Hội thi “Bếp hát” - hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công ty cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam

Đăng: 08:13 28-10-2015  |   Tác giả: CDL  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

           Ngày 24/10/2015, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam (VOSA) đã tổ chức Hội thi “Bếp hát” nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã đến dự và trao một số giải thưởng của Công đoàn Tổng công ty cho Hội thi.


             Tham gia Hội thi có 11 công ty thành viên thuộc VOSA khu vực phía Nam, mỗi công ty tham gia từ 2-4 bếp, mỗi bếp 3 thí sinh, trong đó có 1 thí sinh nam. Các nhóm thí sinh thực hiện chế biến một bữa ăn cho 04 người gồm 3 món trong vòng  90 phút với kinh phí cấp cho mỗi bếp là 300.000 đồng. Ngoài ra, mỗi bếp còn phải chuẩn bị một tiết mục văn nghệ (hát, múa, đọc thơ…) để trình diễn trong phần giới thiệu về bữa ăn do mình chế biến và phần trao giải.


             Bên cạnh Hội thi “Bếp hát”, Công ty còn tổ chức thi cắm hoa với kinh phí cấp cho mỗi thí sinh là 100.000 đồng. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải đồng hạng cho các phần dự thi. Ngày 31/10/2015,  Hội thi sẽ tiếp tục được tổ chức tại thành phố Hải Phòng dành cho các đơn vị thuộc VOSA khu vực phía Bắc.


             Có thể nói, trong những năm gần đây, bên cạnh việc cùng với lãnh đạo Công ty nghiên cứu tìm các biện pháp nâng cao hiệu quả và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh để đảm bảo ổn định việc làm, tiền lương, đời sống cho cán bộ, CNV, Công đoàn VOSA còn hết sức chủ động, sáng tạo trong việc tổ chức các phong trào thi đua, hoạt động văn hóa, thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho cán bộ, CNV của VOSA được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và công tác chuyên môn, nghiệp vụ, từ đó khơi dậy tinh thần đoàn kết, đồng thuận, nâng cao sức mạnh tập thể của cả Công ty, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu của Công ty, góp phần vào sự phát triển chung của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và của đất nước./.